♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo

  • thời gian phát hành:2022-07-13 08:22:07
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:207
  • Mô tả nhanh:

    ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪,Thông thường, quá trình đóng gói ống xoắn ốc dày bao gồm phần lớn chất đầy, bao bọc, cũng như các thủ tục nối với nhau,

Nội dung bài viết

Thông thường, quá trình đóng gói ống xoắn ốc dày bao gồm phần lớn chất đầy, bao bọc, cũng như các thủ tục nối với nhau, như là lau chùi, xếp và lắp ráp. Bởi vì nó được dùng nghiêm ngặt nên quá trình cuộn ống dày phải rất chặt, và sản xuất phải được thực hiện theo đúng phương pháp và nguyên tắc. Thêm vào đó, quá trình đường ống lăn dày cũng bao gồm cả việc đóng dấu trên gói. Việc sử dụng các chất phong bì cơ khí có thể nâng cao năng lượng, giảm cường độ lao động và đáp ứng nhu cầu của việc sản xuất lớn. Đường ống xoắn ốc dày được phát triển với sự phát triển của những nguyên liệu hâm mộ mới và sự phát triển liên tục của kỹ thuật đóng gói.

Khối lượng ống rất lớn, môi trường sản xuất rất phức tạp, và đo đạc không thể đi qua cái giá đỡ thấp của ống thép. Hoạt động này thuận tiện và độ chính xác của thước đo nằm trong... plusmb; Trong mm độ chính xác quay số mm ; Đường ống dày cuộn bởi thép, đường ống dày có thể được chia thành đường ống cuộn nóng và những bức tường dày cuộn.

♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đối với những bộ phận ống với áp suất biểu tượng cấp độ hay ước lượng áp suất và nhiệt độ được xác định, tỉ lệ áp suất và nhiệt độ được xác định trong tiêu chuẩn sẽ được dùng như là tham chiếu. Ví dụ, cho những bộ bẫy ống với độ dày biểu tượng nối với đường ống thẳng nối với chúng, tỉ lệ áp suất và nhiệt độ phải được xác định dựa theo cấp ống tiêu chuẩn xác định, Ví dụ, thử kiểm tra lại để xác định sức chịu đựng của chúng.

Việc phát hiện ống xoắn ốc dày là máy phát hiện lỗ hổng sóng siêu âm, và các mối hàn theo chiều dọc trên cùng một phần trụ của ống cuộn không phải là hơn hai. Thông thường, quá trình sản xuất của đường ống cuộn dày có thể được chia ra thành đường ống thép cuộn và nóng. Các tiến trình sản xuất của ống thép vô tình cuộn được thông thường phức tạp hơn là việc cuộn nóng. Còn nếu bề mặt không đáp ứng vết nứt, đường ống tròn sẽ được cắt bởi một cái cắt và cắt vào một cái lỗ rỗng với khoảng cách khoảng mét. Tuy nhiên, khi tiến vào quá trình kế thừa, axit sẽ được dùng để khử trùng, và phải được chú ý nếu có một số lượng lớn bong bóng trên bề mặt, nếu tạo ra một số lượng lớn bong bóng, nó cho thấy chất lượng ống thép không thể đáp ứng tiêu chuẩn phản ứng. Bề ngoài, nhưng bề mặt sáng sủa hơn ống thép không ráp kim loại. Không có quá nhiều sự thô trên bề mặt và thân độ dày của nó hầu hết là nhỏ hơn ống thép không ráp được cuộn nóng, và không có quá nhiều những cái gai ở đường kính kính. Những cái vỏ dày cuộn là một nhà sản xuất mạnh, tiền đề, hoạt động chân chính, và cùng chất lượng. Nhóm các mối hàn ở các đường ống cuộn phải được dội. khi đường kính biểu đồ lớn hơn, đường hàn ở đằng sau phải được thực hiện trong ống. Khi xử lý đường ống, tấm đĩa bị hư trên bề mặt phải được ngăn chặn. Nhà máy có những cuộn kim loại hoàn hảo, những cuộn tơ dày, những cuộn hàn hình T, cuộn dây nóng để phát hiện lỗi, cuộn băng Mn, cuộn QB, cuộn dây có hình dạng đặc biệt và các đường dây sản xuất khác. Nó là một nhà máy sản xuất cuộn cuộn có thể sản xuất những cuộn xoắn ốc lớn với nhiều đặc điểm và lớp dày khác nhau. Những bức tường dày và sản phẩm diện rộng được bán cho các công ty lớn trên khắp đất nước và được khách hàng tin tưởng và ca ngợi sâu sắc. Cuộn dây thép, cuộn t ường dày, cuộn dây, cuộn T-hàn, cuộn dây hàn, cuộn dây hàn bị lỗi, cuộn băng Mn và bao KB được thực hiện nghiêm ngặt theo yêu cầu quản lý chất lượng chất cao quốc tế ISOY:.

Southend trên biểnThông thường, ống dẫn nóng được cam kết chủ yếu cho việc sản xuất các loại dây nối vòng tròn, cuộn dây dọc và trụ thép. Nó được cải tạo dựa trên các thiết bị xoắn ốc truyền thống và các mô hình tương tự, ống nóng cần được chú ý, những vấn đề sau đây là: trước khi xử lý, ống thép nóng cần phải được quen thuộc với các yêu cầu kỹ thuật của giấy, các vật chất tiến trình và các khía cạnh khác, chọn một cái máy nóng, xác định liệu cuộn băng, cuộn nóng hay cuộn nóng, và sau đó vận hành.

Áp suất hàn bởi vì hình cầu nối có hình nón, và điện trường hàn ảnh hưởng trực tiếp tới chiều dài của cung điện. Do đó, quá trình sản xuất chung của đường ống tiếp theo tường dày có thể được chia thành đường bức lạnh và đường lăn nóng. Sản xuất ống thép cuộn băng không băng dính liên tục phức tạp hơn ống thép trải nóng. Đầu tiên, ống phải được kiểm tra đường kính xoắn. Nếu không có vết nứt phản ứng trên bề mặt, đường ống tròn sẽ bị cắt và vùng trống tăng trưởng là về M. Tuy nhiên, khi được bơm lại, axit sẽ được dùng để khử trùng, và phải chú ý đến việc có một số lượng lớn các bong bóng trên bề mặt. Nếu một số lượng lớn bong bóng xuất hiện, chất lượng của ống thép sẽ không đáp ứng được tiêu chuẩn phản ứng. Bề mặt của một ống thép không ráp được làm nguội còn ngắn hơn ống thép được làm nóng, và thân độ dày của các đường ống thép không ráp được băng, và thông thường nhỏ hơn ống thép được làm nóng,♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn, nhưng bề mặt còn sáng hơn của các bức tường dày, các đường ống thép không ráp bề mặt không quá thô, đường kính không quá nhọn, và độ mạnh rất cao. Khi tăng điện trường hàn, độ dài cung điện tăng lên, độ di chuyển của khớp solder tăng lên và lượng đông đúc được nhiều hơn. Nếu việc hàn được làm ở một vị trí ngang, độ rộng hàn sẽ bị thay đổi, nhưng sự chuyển đổi cạnh của mối hàn sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, những đường ống hàn xoắn ốc được duy trì ở sườn dốc, và kim loại hàn nóng chảy ra từ bên cạnh dưới tác động trọng lực. Chúng tôi chuyên cung cấp ống thép cuộn nóng, đường ống dày, đường ống nối tiếp theo đường ống dày, vỏ thép và bảo đảm chất lượng của lò lăn. Trong các hoạt động ưu tiên, khách hàng mới và cũ đều được mời tham khảo. Thế nên, điện trường hàn càng lớn, khoang hàn càng rộng, dòng chảy ngang của kim loại hàn càng nghiêm trọng, và cuối cùng cũng dẫn tới khuynh hướng của kim loại hàn.

Đường kính ống thép cuộn: đôi khi đường kính của kế hoạch yêu cầu khác với của nhà cung cấp.


♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo tồn Nước



Giá thấp. Đường ống thông thường được dùng cho đường ống, biển quảng cáo, cột,♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống thép hàn, v.v.

PE / E phải theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật SY/ T-lảng (thử) cho việc bọc ngoài polythylenen của đường ống thép được chôn vùi

Với tình hình kinh tế gia đình phát triển và tăng tốc độ hàn và đúc, đường ống kính dày dày, đường ống nối thẳng tường dày, vỏ thép và đường ống lăn. Các sản phẩm được chỉ định đã hoàn thành và đảm bảo chất lượng được đảm bảo. cắt không chỉ cải thiện tỉ lệ đĩa và chất lượng sản phẩm, mà còn cải thiện môi trường làm việc và hiệu quả lao động. Hiện tại, đều là máy cắt plasma thường, nhưng việc cắt hỏa mù thuần khiết không thể đáp ứng được nhu cầu của sản phẩm hiện đại. Loại máy cắt này có thể đáp ứng nhu cầu của việc sản xuất ống xoắn ốc dày, và việc xử lý các phần ống xoắn ốc dày, thế nên nhu cầu sẽ tăng lên và lớn hơn, nhưng vẫn có một khoảng hở rõ ràng với nước ngoài, mà phần lớn được phản ánh trong: . Trong ngành công nghiệp sản xuất ống dày cuộn được phát triển là máy cắt điện tử, và chỉ mười vạn phần lớn là cắt tay. Chiếc máy cắt CNC chỉ tính ra một phần của sự sụt giảm hoàn toàn. Name, mà tỷ lệ cắt plasma NC là nhỏ. Trong ngành công nghiệp, việc cắt nhiệt đường ống dày cuộn ma này thường gồm việc cắt ga, việc cắt plasma, việc cắt laser và vân vân. Trong số đó, việc cắt plasma có tầm cắt rộng hơn việc cắt ga Hiệu quả hơn. Công nghệ cắt plasma tốt gần như cắt bằng laser trong chất lượng cắt bề mặt của vật liệu, nhưng giá trị thấp hơn nhiều so với việc cắt laser. Do đó, kể từ sự phát triển thành công của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ vào giữa năm s, việc cắt plasma đã phát triển nhanh. Với tốc độ phát triển nhanh của máy tính và kỹ thuật số, việc cắt NC cũng đang phát triển, nâng cao độ chính xác máy móc. Nó cho thấy những lợi ích lớn trong việc tiết kiệm vật liệu và tăng sức lao động. Điều này dẫn đến việc phát triển công nghệ cắt plasma từ tay móc hay bán tự động tới NC, nó đã trở thành một trong các hướng chính của công nghệ cắt NC. Công nghệ cắt plasma NC là một chuỗi các công nghệ cao như cấu trúc NC, công nghệ cắt plasma và công nghệ cung cấp năng lượng ngược. Sự phát triển của nó được dựa trên sự tiến bộ thông thường của máy tính, các lĩnh vực điện tử và các lĩnh vực khác nhau. Công nghệ cắt đứt CNC bắt đầu từ năm nay, và công nghệ cắt plasma CNC diễn ra sau đó. Tuy nhiên, gần đây, một số trường đại học nội địa, các bộ phận nghiên cứu và các nhà sản xuất đã nghiên cứu về công nghệ cắt plasma NC và dần phát triển và sản xuất các đặc điểm khác nhau về các thiết bị cắt plasma NC, thu hẹp khoảng cách của công nghệ tiên tiến nước ngoài.

sản phẩm mớiSo với đường ống thép không ráp nối được, đường ống cuộn dày có những bất lợi của giá thấp, tốc độ nhanh chóng, phá vỡ sự chỉ định cố định của ống thép không ráp, v.v. Những cái ống có xoắn ốc bức tường dày được làm từ tấm thép hay dải thép bằng bẻ cong và sau đó được hàn. Theo mẫu hàn, nó được chia thành đường ống hàn thẳng và đường hàn xoắn ốc. Theo mục đích, nó được chia thành đường ống hàn dính, ống hàn có mạ kẽm, ống hàn hoà hoà hoà oxy, ống thoát y, ống thép, ống dẫn khí, ống dẫn mạch, ống bơm sâu, ống ô tô, ống biến đổi, ống thép hàn mỏng, đường ống dẫn điện hàn đặc biệt và ống hàn xoắn ốc. Cuộn ống được cam kết sản xuất các loại đường ống lăn và trụ thép với các đường nối vòng tròn và các đường dây dọc, và được cải tạo dựa trên các tiêu chuẩn và mô hình tương tự của các thiết bị lăn truyền thống. Chức năng tăng cường các thông số của thiết bị ống thép lăn và hàn bằng lấp đầy khoảng trống mà thiết bị lăn truyền thống gốc không thể sản xuất ra. Nó có thể sản xuất ống thép với đường kính lớn hơn và thân hình dày -m. Chất liệu chủ yếu bao gồm q q ;, manganese, manganese etc. Tiêu chuẩn điều hành sản phẩm: GB Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong dầu mỏ, công nghiệp hóa chất, vận chuyển khí tự nhiên cung cấp nhiên liệu và nước đô thị, sưởi ấm, cung cấp khí ga và các dự án khác.

Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong dầu mỏ công nghiệp hóa chất, vận chuyển khí tự nhiên, cung cấp nhiên liệu và nước đô thị, sưởi ấm, và phạm vi đường kính ngoài là -mm. Cuộn những cuộn tường dày được hàn, được đúc, được tháo gỡ, bị lỗi phát hiện và được cung cấp dưới trạng thái lò sưởi thép. Đôi khi bức tường có độ dày đặc biệt cần được sưởi ấm phụ. It is characterized by small outer diary khoan dung và unify wall weather. the main thing is that the hot-rolled dense wall ceiling Management coil won"t hư hỏng the results of thô mates. the computers of hot-rolled dense wall coil are long treatment time and the diary of wall coil is generally over ADN .

Đường kính dày dày đường ống xoắn ốc, kính lớn, thông thường nằm trên mẫu ADN . Cung cấp dài hạn ống thép cuộn nóng, đường lăn dày, đường ống nối thẳng, vỏ thép, xưởng kim loại, hiệu cũ, lợi thế giá cả và bảo đảm chất lượng! Đôi khi có hai lối hàn cho đường ống dày đường xoắn ốc dày đường kính lớn. Tại sao chuyện này lại xảy ra? Tấm thép với độ rộng cần thiết của đường ống hàn đường kính lớn, được yêu cầu bởi khách hàng không được sản xuất bởi xưởng thép nên hai tấm đệm phải được hàn dính,♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪X345B đường kính dày cuộn, vì vậy phải hàn kiểu này. Vấn đề chính của đường ống thép dày, đường ống cuộn, đường ống kính lớn, là đường hàn, chừng nào có thể phát hiện lỗ hổng, thì đường cung cấp sẽ được thực hiện. Việc phát hiện đường ống dày, đường ống cuộn bởi kính lớn, chủ yếu là máy phát hiện lỗ hổng sóng siêu âm, và lối hàn theo chiều dọc trên cùng một phần nòng của ống cuộn không phải là hơn hai. Nhóm các mối hàn ở các đường ống cuộn phải được dội. khi đường kính biểu đồ lớn hơn, đường hàn ở đằng sau phải được thực hiện trong ống. Khi xử lý đường ống, tấm đĩa bị hư trên bề mặt phải được ngăn chặn.


♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo tồn Nước



Cao. Đường ống cuộn bởi những bức tường dày nóng được sử dụng rộng rãi: Thùng dầu, lực thủy lực, cầu, lăn, v.v.

chấtSự lệch kết nối của các cột xoắn ốc của ống cuộn không thể vượt quá ="của độ dày bức tường và không thể vượt qua mm. Khớp mông của hai ống với giá trị độ lệch nhỏ bên cạnh.

Thay vào đó, thiết kế áp suất hay phân tích tâm lý sẽ được thực hiện theo những quy định liên quan để xác định cơ sở sử dụng của nó. Thêm vào đó, độ mạnh của các khớp ống không phải thấp hơn áp suất trong tình trạng làm việc nặng mà cả ống dẫn gặp phải.

Việc bịt và bịt kín phải được thực hiện trong đường ống. Độ dày của đường ống cuộn chung là mm và đường kính ngoài là -mm. Các tiến trình sản xuất của đường ống cuộn dày dày dày đặc có thể được chia ra thành đường cuộn băng và cuộn nóng trực tiếp từ quá trình sản xuất của tấm đĩa thép cuộn và các đường cuộn chung dày. Các tiến trình sản xuất của ống thép cuộn cuộn cuộn không băng thông thường phức tạp hơn những đường lăn nóng. Nếu không có vết nứt trên bề mặt, đường ống tròn sẽ được cắt bằng máy cắt và cắt thành một đường ống trắng với độ dài khoảng cách nhau. Tuy nhiên, khi tiến vào quá trình kế thừa, axit sẽ được dùng để khử trùng, và phải được chú ý nếu có một số lượng lớn bong bóng trên bề mặt, nếu tạo ra một số lượng lớn bong bóng, nó cho thấy chất lượng ống thép không thể đáp ứng tiêu chuẩn phản ứng. Bề ngoài, ống thép cuộn băng không băng dính thấp hơn ống thép thép cuộn nóng, và thân độ dày của nó hầu hết là nhỏ hơn ống thép không ráp được cuộn nóng, nhưng bề mặt sáng sủa hơn ống thép không ráp kim loại. Không có quá nhiều sự thô trên bề mặt, và không có quá nhiều những cái gai ở đường kính kính. Những cái vỏ dày cuộn là một nhà sản xuất mạnh, tiền đề, hoạt động chân chính, và cùng chất lượng. Những cuộn băng nóng, hình dạng, khớp với nhau và đường ống, chủ yếu dùng cho những cuộn giấy dày được làm nóng như ống ống, tấm biển quảng cáo và các cột. Độ dày của những cuộn tơ dày được làm nóng lớn hơn mm và đường kính ngoài là -mm. Hàn, hình thức, tháo gỡ, phát hiện và giao dịch. Đôi khi độ dày của bức tường tương đối dày và cần phải được sưởi bằng thứ hai. Đặc điểm là độ chịu đựng đường kính ngoài rất nhỏ Độ dày đồng phục. It is important that the hot rolled dày wall coil will won hư hỏng the properties of nguyên liệu thô. Những bất lợi của đường ống cuộn tường dày nóng là thời gian xử lý dài. Đường ống thép trải nóng chuyên nghiệp, ống dày đường kính dày, cuộn nối thẳng tường dày, vỏ thép, xưởng điều tra cuộn dây rất khắt khe đảm bảo chất lượng. Có những hoạt động ưa thích đang được tiến hành, Hàn sáng và hình dạng. Nếu không có vết nứt phản ứng trên bề mặt có thể tham khảo.

♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Độ dày của ống cuộn chung là mm và đường kính ngoài là -mm. Nó được làm từ tấm thép bằng lăn trực tiếp, đường ống tròn có thể được chia ra thành bức tranh lạnh và Cuộn nóng. Các quá trình sản xuất của đường ống thép cuộn không băng dính băng thông thường phức tạp hơn đường lăn nóng. Còn nếu không có vết nứt phản ứng trên bề mặt, đường ống tròn sẽ được cắt bằng máy cắt, Cắt thành chỗ trống khoảng mét. Tuy nhiên, khi tiến vào quá trình kế thừa, axit sẽ được dùng để khử trùng, và phải được chú ý nếu có một số lượng lớn bong bóng trên bề mặt, nếu tạo ra một số lượng lớn bong bóng, nó cho thấy chất lượng ống thép không thể đáp ứng tiêu chuẩn phản ứng. Bề ngoài, ống thép cuộn băng không băng dính thấp hơn ống thép thép cuộn nóng, và thân độ dày của nó hầu hết là nhỏ hơn ống thép không ráp được cuộn nóng, nhưng bề mặt sáng sủa hơn ống thép không ráp kim loại. Không có quá nhiều sự thô trên bề mặt, và không có quá nhiều những cái gai ở đường kính kính. Những cái vỏ dày cuộn là một nhà sản xuất mạnh, tiền đề hoạt động chân chính, và cùng chất lượng. Bến và tăng lực. Thời gian xử lý ống thép rất ngắn và rất nhanh Giá thấp. Đường ống thông thường được dùng cho đường ống, biển quảng cáo, cột, v.v.

Tính năng chịu ảnh hưởng của các tham số quá trình hàn bao gồm chủ yếu hai khía cạnh: dựa theo các tính chất sản xuất của ống thép xoắn ốc, dòng chảy thường nhỏ hơn cho việc hàn nội bộ và lớn hơn cho các đường Hàn bên ngoài. Tuy nhiên, với tình trạng các luồng hàn lớn, các hiệu ứng khuấy động của hồ nung được tăng lên, và lượng dây hàn cũng như nhau.

Nói ngắn gọn, tiêu chuẩn sử dụng ống thép cuộn rất quan trọng, và những điểm trên có thể được giải thích hợp lý. Để biết thêm thông tin về đường ống thép cuộn, chúng ta hãy nói thật nhiều hôm nay.

♪ChalcodeDiazCovarrubias♪Thông tin sản phẩm khác
  • ReginaNhà sản xuất ống thép không rỉCông ty sản xuất thực thể

    ReginaNhà sản xuất ống thép không rỉCông ty sản xuất thực thể

  • Giới HưuThang máy nâng hàng cố định 1 métLời khuyên về hoạt động của ngành

    Giới HưuThang máy nâng hàng cố định 1 métLời khuyên về hoạt động của ngành

  • SudburyNhà sản xuất ống thép không rỉKiểm tra và bảo trì

    SudburyNhà sản xuất ống thép không rỉKiểm tra và bảo trì

  • Di chuyển.Thang máy nâng hàng cố định mớiBáo cáo kiểm tra đủ điều kiện

    Di chuyển.Thang máy nâng hàng cố định mớiBáo cáo kiểm tra đủ điều kiện

  • Cape BretonNhà sản xuất ống thép không rỉTóm tắt kiến ​​thức

    Cape BretonNhà sản xuất ống thép không rỉTóm tắt kiến ​​thức

  • Hồ BắcThang máy nâng hàng hóaSự hỗn loạn trong sản xuất chế biến và bán hàng

    Hồ BắcThang máy nâng hàng hóaSự hỗn loạn trong sản xuất chế biến và bán hàng

  • Thánh CatherineNhà sản xuất ống thép không rỉNhững điều cần chú ý trong quá trình sản xuất

    Thánh CatherineNhà sản xuất ống thép không rỉNhững điều cần chú ý trong quá trình sản xuất

  • Lâm PhầnThang máy nâng hàng hóa loại đường sắtLàm thế nào để giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động

    Lâm PhầnThang máy nâng hàng hóa loại đường sắtLàm thế nào để giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo cung cấp cho bạn ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo do công ty của chúng tôi, dịch vụ ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo. ♪ Chalco de Diaz Covarrubias ♪Đường ống hàn lớnPhương pháp Thực hiện và Đánh giá Kế hoạch Đầu tư Bảo trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!